แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อ้าวซวย!สลิ่มศรีโอมเพี้ยงโดนอีกคดี112ย้อนเข้าตัว

ที่มา Thai E-News


คนซ้ายมือคือป้าโอมเพี้ยง ส่วนคนกลางคือป๋าสาโรจน์ ถ้าใครติดตามม็อบพันธมิตร หรือม็อบกลุ่ม"ประชาชนทนไม่ไหว" จะคุ้นหน้าคุ้นหน้าคุ้นตา 2 คนนี้ดี 

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์ 
19 ธันวาคม 2555 

นอกจากตกเป็นข่าวอื้อฉาวเ้รื่องการอมเงินบริจา่คของสลิ่มตัวแม่กับตัวพ่อ โดยอ้างจะนำไปเป็นทุนไล่รัฐบาลแล้ว อาจเป็นไปได้ว่าจะเจอคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ มาตรา 112 ย้อนศรคืนเอาซะด้วย หลังจากเคยเป็นตัวตั้งตัวตีไล่ล่าหญิงสูงอายุผู้หนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกดดันให้ดำเนินคดีมาตรา112ต่อเธอ

ทั้งนี้มีการโพสต์ในเว็บบอร์ดราชดำเนินเวบ ไซต์พันทิป กรณีมีการกล่าวหาว่า่ผู้ใช้ชื่อ โอมเพี้ยงง รักในหลวง" ได้หลอกรับบริจาคเงินอ้างจะนำไปขับไล่้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ จนต่้อมาเรื่องแดง ถูกผู้บริจาคดำเนินคดีที่สน.นางเลิ้งเมื่อวานนี้

ได้มีผู้ให้เบาะแสในกระทู้ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อวันที่ 18 ป้าโอมเพี้ยงโดน 2 คดี ที่โรงพักนางเลิ้ง คดีแรกเรื่องอมเงินบริจาค โดน 2 คน คุณสาโรจน์ด้วย และอีกคดี โดนมาตรา 112 ย้อนกลับมาเล่นงาน ในเรื่องทำหนังสือถึง พลเอก ประยุทธ์ ซึ่งในจดหมายมีข้อความหมิ่น ที่รู้เพราะเข้าไปเป็นเพื่อนในเฟส ของพวกสลิ่ม"

ทั้งนี้ผู้ใช้ชื่อในfacebookโอมเพี้ยงงงรักในหลวง เคยสร้างวีรกรรมเป็นตัวตั้งตัวตีชวนพรรคพวกสลิ่มปฏิบัติการไล่ล่าหญิงสูงอายุคนหนึ่งว่ากระทำผิดมาตรา112 ขณะที่หญิงคนดังกล่าวจะเดินทางกลับนิวซีแลนด์

จนมีผลให้กัปตันสลิ่มของการบินไทยประกาศว่าหากมีหญิงคนนี้ขึ้นเครื่องจะไม่ ยอมออกบิน และปิดประตูเครื่องบิืนไม่ต้อนรับ ต่อมาตำรวจแจ้งว่าหญิงคนนี้ป่วยทางจิตเข้ารับการรักษาตัวอยู่ ไม่ได้เดินทางในวันนั้่น ทำให้กลุ่มผู้ประท้วงยุติการชุมนุมลง
โอมเพี้ยงงง รักในหลวง วันปฏิบัติการไล่ล่าหญิงสูงอายุคดี112ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
หญิงสูงอายุที่ตกเป็นเป้าหมายไล่ล่าของโอมเพี้ยงงงรักในหลวงและสลิ่ม
รัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น