แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ผบ.ตร.ส่งตำรวจสมัครใจไปปฏิบัติงาน3จ.ใต้ 13 นาย

ที่มา Voice TV

ผบ.ตร.ส่งตำรวจสมัครใจไปปฏิบัติงาน3จ.ใต้ 13 นาย

ผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ ประชุมมอบนโยบายแก้ปัญหาขาดแคลนกำลังพล พร้อมส่งตำรวจสมัครใจไปปฏิบัติงาน 3 จังหวัดภาคใต้ 13 นาย
 
 พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาการแคลนกำลังพลในพื้นที่จังหวัดชายแดน ภาคใต้ พร้อมส่งมอบกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากส่วนกลาง ซึ่งเป็นผู้สมัครใจไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งพนักงานสอบสวน ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น)จำนวน 4 นาย , กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 จำนวน 2 นาย ,กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 จำนวน 1 นาย ,กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4จำนวน 2 ราย และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จำนวน 4 นาย
 
 รวมทั้งหมด 13 นาย โดยพนักงานสอบสวนทั้งหมดจะลงพื้นที่ในวันนี้ และกระจายไปประจำใน 3 จังหวัด ประกอบด้วย ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ทั้งนี้ สำหรับตำรวจที่ลงพื้นที่ไปปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับตำรวจในพื้นที่ โดยในส่วนของพนักงานสอบจะได้รับพิจารณาอายุราชการแบบทวีคูณ เพื่อนำมาใช้ในการพิจราณาแต่งตั้งโยกย้ายเพื่อเลื่อนตำแหน่งในระดับสูงขึ้น
 
พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า สำหรับการแก้ไขปัญหาเรื่องการขาดแคลนกำลังพลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นั้นในส่วนของบุคคลภายนอกที่สอบและบรรจุแต่งตั้ง ให้เป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน จำนวนกว่า 2 พันนาย ยังอยู่ระหว่างการฝึกอบรม และจะลงพื้นที่ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2556 มั่นใจสามารถแก้ไขปัญหาได้
 
Source : เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ /VoiceTv(Image)

9 ธันวาคม 2555 เวลา 16:22 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น