วันที่ 3 ธันวาคม 2555 (go6TV) สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค
แถลงกรณีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โพสต์ข้อความเกี่ยวข้องกับ
น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
โดยระบุว่า สายการบิน คาเธ่ย์
แปซิฟิคขอแถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่มีความละเอียดอ่อนในโซ
เชียลมีเดียที่มีการกล่าวถึงการโพสต์ข้อความจากหนึ่งในพนักงานต้อนรับของคา
เธ่ย์ แปซิฟิค
ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อเร็วนี้ๆ
"คาเธ่ย์ แปซิฟิค
ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด
โดยขอยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับหนึ่งในพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
ของเราซึ่งได้โพสต์ข้อมูลของผู้โดยสารท่านหนึ่งบนโซเชียลมีเดีย
โดยเป็นเหตุการณ์ที่พนักงานท่านนั้นกระทำไปโดยมิได้รับความยินยอม ทั้ง
นี้คาเธ่ย์
แปซิฟิคขอเรียนให้ทราบว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินท่านนั้นไม่ได้อยู่ใน
ฐานะของพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค อีกต่อไป
"คาเธ่ย์ แปซิฟิค ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทางสายการบินขอยืนยันต่อผู้โดยสารทุกท่านว่าข้อมูลส่วนบุคคลของผู้โดยสารและ
การถือปฏิบัติตามกฎข้อบังคับเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่สายการ
บินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
พนักงานของเราจะปฏิบัติตามนโยบายข้างต้นอย่างเคร่งครัดพร้อมทั้งการให้
บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด
การกระทำที่นอกเหนือไปจากนโยบายนี้จะไม่เป็นที่ยอมรับ โดยในวันนี้ คาเธ่ย์
แปซิฟิค ได้เน้นย้ำนโยบายข้อนี้กับพนักงานในทุกภาคส่วนของเราอีกครั้งหนึ่ง
"ทั้งนี้คาเธ่ย์ แปซิฟิค
ยังคงพยายามติดต่อผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์
ที่เกิดขึ้น โดยคาเธ่ย์ แปซิฟิค
รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยและสายการ
บินยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการผู้โดยสารของเรา”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น