ที่มา Thai E-News
ที่มา Google News
3
3 ธันวาคม 2555
มติชน - คาเธ่ย์แถลงให้ออกแล้ว "แอร์สาว" สาดกาแฟ ชี้ทำผิดกฎเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคล
วันที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19:20:55 น.
ในช่วงเย็นที่ผ่านมา เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค
ประเทศไทย เผยแพร่แถลงการณ์ เมื่อ เวลา 18:50 น. มีเนื้อหาระบุว่า
สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค
ขอแถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่มีความละเอียดอ่อนในโซเชี่ยล
มีเดียที่มีการกล่าวถึงการโพสต์ข้อความจากหนึ่งในพนักงานต้อนรับของคาเธ่ย์
แปซิฟิค ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อเร็วนี้ๆ
"คาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด
โดยขอยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับหนึ่งในพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
ของเรา ซึ่งได้โพสต์ข้อมูลของผู้โดยสารท่านหนึ่งบนโซเชี่ยลมีเดีย
โดยเป็นเหตุการณ์ที่พนักงานท่านนั้นกระทำไปโดยมิได้รับความยินยอม
ทั้งนี้คาเธ่ย์
แปซิฟิคขอเรียนให้ทราบว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินท่านนั้นไม่ได้อยู่ใน
ฐานะของพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค อีกต่อไป"
"คาเธ่ย์ แปซิฟิค ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทางสายการบินขอยืนยันต่อผู้โดยสารทุกท่านว่าข้อมูลส่วนบุคคลของผู้โดยสารและ
การถือปฏิบัติตามกฎข้อบังคับเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่สายการ
บินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
พนักงานของเราจะปฏิบัติตามนโยบายข้างต้นอย่างเคร่งครัดพร้อมทั้งการให้
บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด
การกระทำที่นอกเหนือไปจากนโยบายนี้จะไม่เป็นที่ยอมรับ โดยในวันนี้ คาเธ่ย์
แปซิฟิค ได้เน้นย้ำนโยบายข้อนี้กับพนักงานในทุกภาคส่วนของเราอีกครั้งหนึ่ง"
“ทั้งนี้คาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังคงพยายามติดต่อผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”
“คาเธ่ย์ แปซิฟิค
รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยและสายการ
บินยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการผู้โดยสารของเรา”
Cathay Pacific Statement ( 3 December 2012 , 06:50 pm. )
Cathay Pacific is providing a further update regarding the social media
posts containing information allegedly made by a single member of its
cabin crew concerning a passenger on a recent flight from Thailand:
“We have investigated the matter thoroughly. We can confirm that the
incident involved a member of our cabin crew who has privately posted
certain information on a social media site about one of our passengers
and that it is an unauthorised incident. We can also confirm that the
cabin crew concerned is no longer an employee of the company."
“Cathay Pacific regrets this unfortunate incident and wishes to assure
all of our customers that their privacy – and strict adherence to all
privacy regulations – is extremely important to us. All staff are
expected to strictly adhere to our privacy policies as well as the
highest standards of customer service. Non-compliance is unacceptable.
We have highlighted this message to staff again today."
“The company is continuing in its attempts to reach the passenger in hopes of personally expressing its apology to her."
“The airline is very honoured to serve Thailand and looks forward to
demonstrating to its many customers across the country that this was an
isolated incident.”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น