แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"โอ๊ค" สงสัย! "ศิริโชค หักหลังเอาลายเซ็นต์สุเทพมาเผยแพร่?"

ทีีมา go6tv




วันที่ 16 ธ.ค.2555 (go6TV) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ค ส่วนตัว ถึงกรณีที่มีภาพลายเซ็นนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะผู้ต้องหาที่ 2 ของคดีร่วมกันฆ่า  แต่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมนายศิริโชค โสภา ถึงนำภาพลายเซ็นดังกล่าวมาพูดถึง และยืนยันชัดเจนว่า “เป็นลายเซ็นจริงๆ”  แต่ทำไมไม่มีลายเซ็นของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะด้วย

โดยนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้เขียนข้อความไว้ดังนี้

“เอาจริงๆนะครับ ผมก็อยากเห็นลายเซ็นต์ของคุณอภิสิทธิ์ ในฐานะผู้ต้องหาที่ ๑ เหมือนกันครับ อยากรู้ว่าจะเหมือนกับที่เซ็นต์ไว้ใน สด.9 หรือปล่าว?

เมื่อไม่กี่วันก่อนคุณ Sirichok Sopha ออกมาโวยวายว่าผ่าน FB ว่า "ทำไมมีแต่ลายเซ็นลูกน้องคุณธาริต ? คุณธาริตไปไหน ?"
ในฐานะที่ผมเป็นแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ลำดับต้นๆ ทันทีที่ผมได้อ่านแล้ว ผมโกรธมากๆเลยละครับ!!
เพราะผมรู้ทันถึงจุดประสงค์ที่แท้จริง ของคุณศิริโชค(พี่เล็ก)ครับ คุณจงใจเอารูปที่มี "เฉพาะ" ลายเซ็นของคุณสุเทพ เทือกสุบรรณมาประจาน" เพื่อจุดประสงค์อะไรครับ ? คุณกล้าหักลำกลางหลังคุณสุเทพ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ได้ลงคอเชียวหรือครับ
ผมเข้าใจนะครับที่คุณต้องปกป้องคุณอภิสิทธิ์ (ผู้ต้องหาที่ ๑) เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่ เผลอๆ ก็ไม่ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารเช่นเดียวกันด้วยซ้ำ แต่วิธีที่คุณจะปกป้องคุณอภิสิทธิ์ โดยโยนความผิดทุกอย่างไปให้ คุณสุเทพเพียงคนเดียว แบบนี้มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องยุติธรรมสำหรับคุณสุเทพหรือเปล่าครับ ?
เสร็จนาฆ่าโคถึก แพ้ศึกฆ่าพวกเดียวกันเอง เพียงเพื่อตำแหน่งทางการเมืองในพรรคประชาธิปัตย์แบบนี้เลือดเย็นมากๆ ไม่ไหวนะครับ
ฝากไปถึงคุณ สุเทพ ด้วยนะครับว่า คนในพรรคท่านจ้องจะทำลายท่าน คอยประจานท่าน ท่านอย่าได้นิ่งดูดายหรือ นิ่งเฉยเชียวนะครับ
จัดหนักเลยครับ ผมพร้อมจะยืนเคียงข้างท่านเสมอ(เฉพาะกรณีนี้นะ) ออกมาโต้ตอบเถอะครับ ไม่งั้นเขาจะคอยเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ตลอดเวลาทันทีที่เมื่อมีโอกาส และ อาจเป็นไปได้ว่า ตำแหน่ง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์คนต่อไปอาจมีชื่อเป็น "ศิริโชค โสภา" ก็เป็นได้ครับ
เด็กข้างบ้านฝากบอกว่า "ผู้คนเขาไม่ได้อยากเห็นลายเซ็นของคุณธาริตหรอกครับ เขาอยากเห็นลายเซ็นของคุณอภิสิทธิ์ ในฐานะผู้ต้องหาที่ ๑ มากกว่า เพราะมันเป็นลายเซ็นเดียวกันกับ ที่เซ็นคำสั่งอนุญาติให้สังหารประชาชนกลางเมืองหลวงได้อย่างโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์มนา.."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น