แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"หญิงหน่อย" โพสท์เคลียร์ "ไม่พร้อมลงสมัครผู้ว่าฯ เพราะติดบูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า"

ที่มา go6tv



วันที่ 16 ธ.ค.2555 (go6TV) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กชื่อ "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" (http://www.facebook.com/khunyingsudarat?fref=ts) ถึงความชัดเจนในการลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า
"ข่าวสุดารัตน์ ลงไม่ลง ผู้ว่าฯ สับสนเหลือเกิน !!"
ขอเรียนยืนยันอีกครั้งว่าดิฉันไม่พร้อมลงสมัครผู้ว่าฯจริงๆ
ข่าวที่บอกว่าดิฉันบินไปฮ่องกงเพื่อไปขอนายกทักษิณ ให้ส่งลงสมัครผู้ว่าฯ ก็ไม่จริงค่ะ ดิฉันไม่เคยขอใครในพรรคเพื่อไทยให้ส่งดิฉันลงสมัครผู้ว่าฯ ไม่ว่าจะเป็นนายกทักษิณ หรือ นายกยิ่งลักษณ์
ในที่ประชุมพรรคฯเมื่อวันศุกร์
ดิฉันได้บอกกับเพื่อน พี่น้อง สมาชิกพรรคฯถึง "ความไม่พร้อม"
เนื่องจากงานบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าที่ดิฉันได้รับผิดชอบอยู่ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์
เป็นงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อพุทธศาสนาและในหลวงของเรา ที่ดิฉันมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำให้ดีที่สุด
ดิฉันต้องกราบขอโทษผู้สนับสนุนอีกครั้งนะค่ะ ที่ไม่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ตามแรงเชียร์
เหตุการ์ณที่เถิดขึ้นในที่ประชุมถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจดิฉันเป็นอย่างยิ่ง ที่โดนเพื่อนร่วมงานทั้ง สส. สก. สข. ว่าดิฉันทิ้งเพื่อนหรือเป็นแม่ทัพที่หนีทัพยามต้องออกรบ ซึ่งไม่ใช่นิสัยดิฉันเลยที่จะทิ้งเพื่อนทั้งพวกพ้องหรือทรยศหักหลังใคร
ดิฉันก็รู้สึกเจ็บปวดไม่แพ้เพื่อนร่วมงานทุกท่าน กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเราต้องกราบขอโทษเพื่อนๆอีกครั้ง
และขอความเข้าใจและความเห็นใจให้กับดิฉันด้วย ดิฉันไม่ปราถนาที่จะสร้างปัญหาให้กับใครโดยเฉพาะกับพรรคฯที่ดิฉันรัก
ดิฉันเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานทุกท่านทั้ง สส. สก. สข. และรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นความจริงใจที่มีให้กับดิฉัน
เราทำงานร่วมกันมายาวนาน ร่วม 20ปี เราผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมามาก
ความผูกพันและความจริงใจที่เรามีต่อกัน เป็นความยิ่งใหญ่ในหัวใจพวกเรา ที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่จะมาถึงนี้ ดิฉันขอให้พวกเราสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้ความเคารพมติพรรคและให้ความร่วมมือกับพรรคฯอย่างเต็มที่ในการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้
ถึงแม้นว่าผู้สมัครฯจะไม่ใช่ดิฉัน
ขอให้เชื่อมั่นผู้บริหารพรรคจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกท่าน และ ขอวิงวอนให้เพื่อน พี่น้องสมาชิกฯ ทุกท่านทำงานให้พรรคฯอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะของพรรคฯเรา
ดิฉันต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ยังเมตตาคิดถึงดิฉันอยู่ โดยสะท้อนผ่านผลโพลต่างๆว่า ยังต้องการให้ดิฉันกลับมาทำงานรับใช้อยู่
ดิฉันสำนึกในพระคุณของพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ และในโอกาสที่เหมาะสมดิฉันยืนยันว่า จะกลับมารับใช้ เพื่อทดแทนบุญคุณของทุกท่าน
โดยในระหว่างนี้ที่ดิฉันยังไม่กลับเข้ามารับใช้ทางการเมือง ดิฉันขออาสาเอาความรู้และประสบการณ์ของดิฉัน มาร่วมกับพี่น้องประชาชน ช่วยกันคิด ช่วยกันสร้าง นโยบายสาธารณะที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของพวกเราคนไทย เป็นเสียงเป็นพลังภาคประชาชน เพื่อประชาชนมาช่วยกันนะคะเพื่อเมืองไทยของเรา
กราบขอบพระคุณ และ กราบขอโทษอีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น