แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กสท. สรุปถ่ายทอดสด "ดร.ทักษิณ ชินวัตร" จากมาเก๊าไม่ผิด!

ที่มา go6tv



วันที่ 20 ธันวาคม 2555 (go6TV) พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) และประธานอนุกรรมการด้านผังรายการและเนื้อหารายการ เปิดเผยว่า  คณะอนุกรรมการฯ ได้ข้อสรุปแล้วว่า การที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ถ่ายทอดสด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการแข่งขันเทิดพระเกียรติมวยไทยวอริเออร์ส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ไม่ขัดมาตรา 37 ของ พ.ร.บ.ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.2551 แต่อย่างใด

 ทั้งนี้หลังเรียกผู้บริหารช่อง 11 เข้าชี้แจงเมื่อวันที่  20 ธ.ค. พบว่ากระบวนการการออกอากาศเป็นไปตามการอนุญาตทั้งระเบียบของช่องและเกณฑ์ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพราะได้แจ้งรายละเอียดอย่างกว้างๆ แล้วว่าถ่ายทอดสดรายการอะไร ที่ไหน อย่างไร

 “ถ้าถามว่าใครควรออกรายการหรือไม่ ในฐานะผู้ดูแลกำกับเนื้อหารายการของ กสทช. ไม่มีสิทธิละเมิดว่ารายการจะนำใครมาออกรายการ เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิสื่อ เช่น กรณีสัมภาษณ์นักโทษค้ายาเสพติด ประโยชน์คือการถ่ายทอดข้อเสียของการค้ายาเสพติด การที่ กสทช. ไประบุว่าใครห้ามออกหรือไม่นั้น ถือเป็นการไปแทรกแซงสื่อพล.ท.พีระพงษ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น