แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

พล.ต.อ.พงศพัศ ประกาศพัฒนาเรือโดยสาร

ที่มา Voice TV




ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการเรือโดยสารย่านประตูน้ำ หามาตราการลดค่าโดยสารทางเรือ และพัฒนาเรือโดยสาร เพื่อให้ประชาชนหันมาใช้เรือมากขึ้น หวังลดการจราจรบนท้องถนน
 
พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการเรือโดยสาร  ที่ท่าเรือประตูน้ำ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับแนวทางการเดินเรือ เพื่อหามาตราการลดค่าโดยสารให้แก่ประชาชนที่เดินทางด้วยเรือ
 
นอกจากนี้ยังได้ระบุว่าจะพัฒนาเส้นทางการ เดินเรือให้สะดวกมากขึ้น รวมถึงจะบำบัดน้ำเน่าเสียในคลองแสนแสบ เพื่อให้ผู้ที่โดยสารเรือได้รับความสะดวกสบาย อีกทั้งจะพัฒนาเรือโดยสารเพื่อประชาชนหันมาใช้เรือมากขึ้น ลดการจราจรบนท้องถนน
 
ทั้งนี้นโยบายที่พรรคเพื่อไทยจะนำเสนอคือ กรุงเทพมหานครจะรับภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชนด้วยการบริการขนส่ง มวลชนฟรีทุกประเภท โดยพลตำรวจเอก พงศพัศ กล่าวว่า กทม.มีงบประมาณเพียงพอที่จะแบกรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชนชาว กทม.อีกทั้งนโยบายดังกล่าวเป็นนโยบายของรัฐบาลอยู่แล้ว กทม.จะทำหน้าที่ประสานกับรัฐบาลเพื่อให้นโยบายดังกล่าวเป็นรูปธรรมเร็วขึ้น
 
ส่วนผลสำรวจที่ออกมาขณะนี้ พลตำรวจเอก พงศพัศ มีคะแนนนำ หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 16 นั้นถือเป็นกำลังใจที่ดี ทั้งนี้จะทำงานอย่างหนัก เพื่อประชาชนเช่นเดิม และในช่วงเย็นของวันนี้(25 ม.ค.)พลตำรวจเอกพงศพัศจะมีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ที่วงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี ซึ่งจะมีนายกรัฐมนตรีร่วมขึ้นเวทีปราศรัยด้วย
25 มกราคม 2556 เวลา 13:04 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น