แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Asia Provocateur: “โอเค ฉันกำลังจะยกเลิกงานนายอภิสิทธิ์” นักศึกษาผู้จัดงานจาก UCL ยกเลิกการบรรยายพิเศษของนายอภิสิทธิ์

ที่มา Thai E-News

 ที่มา Asia Provocateur
11 ธันวาคม 2555

หลังจากถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนคนตาย อดีตนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์เดินทางมาอังกฤษเพื่อโปรโมตตัวเองเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตาม ทัวร์ครั้งนี้เริ่มที่จะล่มไม่เป็นท่าอย่างรวดเร็ว

เมื่อสองวันก่อน ข้ออ้างลวงโลกว่าเขาถูกรัฐสภาอังกฤษเชิญให้ไปปาฐกฐาได้ถูกแฉว่าเป็นความตั้งใจบิดเบือนข้อมูลหรือที่เราเรียกสั้นๆว่าโกหกนั้นเอง แม้แต่สำนักข่าวรัฐสภาอังกฤษยังต้องชี้แจงว่าคำเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยง “ไม่ควรถูกมองว่าเป็นคำเชิญให้ไปพูดต่อรัฐสภาทั้งหมด

การ บรรยายพิเศษของเขาในเย็นวันอาทิตย์ที่ University College London (UCL) ก็มีปัญหา เพราะผู้จัดได้ยกเลิกงานนี้ไปแล้วก่อนหน้านี้ และชัดเจนว่านายอภิสิทธิ์และทีมงานนายกรณ์ได้อ้อนวอนผู้จัดหลายชั่วโมงตลอด เช้าวันอาทิตย์รขอโอกาสให้เขาได้พูดบรรยายพิเศษ




กรุณา กดที่ screengrab นี่เพื่อดูข้อความของหนึ่งในผู้จัดงานซึ่งยืนยันว่าการบรรยายพิเศษของนาย อภิสิทธิ์ได้ถูกยกเลิก UCL (แปลว่า "โอเค ฉันกำลังยกเลิกงานของนายอภิสิทธิ์แล้ว ยกเลิกเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำ!!”)

ท้าย นี้เขาถูกสัมภาษณ์โดยบีบีซี และต้องเผชิญหน้ากับคนที่ไม่ยอมให้เขาโกหกและตั้งคำถามน่าสนใจ (น่าจะมีนักข่าวต่างชาติแบบนี้ในกรุงเทพซัก 5 คน) ในการสัมภาษณ์นี้ เขาเปล่งคำพูดที่ยืนยันความเลวของเขา “พอดีโชคร้ายที่มีบางคนตาย”

การ สัมภาษณ์นี้เป็นการสัมภาษณ์ที่แย่มากสำหรับนายอภิสิทธิ์ซึ่งแม้แต่ผู้นำพรรค ประชาธิปัตย์ที่ปกติหิวโหยเรื่องการโฆษณาตนเองยังไม่แปะลิงค์บทสัมภาษณ์ของ บนเฟ็คบุ๊ค และในหลายครั้งที่เขาแสยะยิ้มแบบจอมปลอมในขณะที่เขาพยายามโน้มน้าวผู้ สัมภาษณ์ และบิดตัวไปมาบนเก้าอี้เขา (นี่คือคำแปลบทสัมภาษณ์ภาษาไทย)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น