แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สุดดราม่า! "ทีนิวส์" ขวัญหนีดีฝ่อ หลังมีคนขอเบอร์โทรศัพท์ ผอ.สถานี

ที่มา go6tv

 สุด ดราม่า! "ทีนิวส์" ผวา หลังมีคนขอเบอร์โทรศัพท์ ผอ.สถานี แหกปากร่อนแถลงการณ์ ชาวเน็ตขำ วอนสื่อเสื้อเหลือง อย่าจัดฉาก กุข่าวอ้างตำรวจบุก TNews

"ทีนิวส์" ขวัญอ่อน! ออกแถลงการณ์ด่วน อ้างถูกคุกคาม
19 ธันวาคม 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ สำนักข่าวทีนิวส์ (TNews) ซึ่งเป็นกระบอกเสียงของ "ม็อบเสธ.อ้าย" หรือ "พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์" อดีตประธานองค์การพิทักษ์สยาม ที่ประกาศว่าตนเองเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ได้อ้างว่า มีชาย 3 คน ขับรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 50-464 มาจอดที่หน้าสำนักงานสำนักข่าวทีนิวส์ เลขที่ 50/33 หมู่ 5 ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรีตั้งแต่เมื่อเวลา 13.13 น. ที่ผ่านมาก่อนที่จะถ่ายรูปสำนักงาน รวมทั้งขอหมายเลขโทรศัพท์ของ นายสนธิญาณ หนูแก้ว (ชื่นฤทัยในธรรม) ผู้อำนวยการสถานี ทำให้สำนักข่าวทีนิวส์รู้สึกหวาดผวาเป็นอย่างยิ่ง จนล่าสุด เมื่อเวลา 19.26น. ที่ผ่านมาสำนักข่าวทีนิวส์ ร่อนแถลงการณ์อ้างว่า ตำรวจคุกคามสำนักข่าวทีนิวส์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการสร้างสถานการณ์ เพื่อต้องการโจมตีรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งเป็นการสร้างกระแสของสำนักข่าวทีนิวส์เท่านั้น ภาพที่สำนักข่าวทีนิวส์อ้างยังขาดน้ำหนักและความน่าเชื่อถือ แค่รถจอดหน้าสำนักงานคันเดียวถึงกับหวาดระแวง ขวัญอ่อน

ก่อนหน้านี้ นายสนธิญาณ หนูแก้ว เคยถูกจับได้ว่ามีความเชื่อมโยงกับคนในพรรคประชาธิปัตย์บ่อยครั้ง อาทิ หลักฐานจากเว็บไซท์ Thai eNews ที่ระบุว่า รถ คันที่หมอตุลย์ สิทธิสมวงศ์ รับงานนายสนธิญาณไปยื่นหนังสือแถลงการณ์ เป็นคันเดียวกับที่พรรคประชาธิปัตย์เคยใช้เป็นรถหาเสียงที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเคยใช้บริการ คือรถกระบะมิตซูบิชิสีขาว ทะเบียน ษต 5386 ลำโพง 8 หลอด เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติม
Thai eNews - ใช้เสี่ยต้อยนักข่าวร้อยล้านทำภารกิจล่าแม่มด
http://thaienews.blogspot.com/2011/08/blog-post_18.html

Siam Leaks - ส่อง”สื่อ” ไทย … “จริยธรรม” กับการ “ทำลายล้าง” ทางการเมือง !
http://www.siamleaks.com/top-news/2012/777.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น