แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

นายกฯเผย13 ม.ค.ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.เพื่อไทยชัด

ที่มา Voice TV




นายกรัฐมนตรี ระบุการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยในวันที่ 13 ม.ค.นี้ จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับตัวบุคคลที่จะลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. 
 
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่ารายชื่อของผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามของ พรรคเพื่อไทยนั้น ทางประธานโซนในพื้นที่กรุงเทพของพรรคได้มีรายชื่อไว้แล้ว และจะนำรายชื่อไปส่งมอบให้กับคณะกรรมการบริหารพรรคที่จะประชุมในวัน 13 มกราคมนี้ ส่วนการที่นายอุดมเดช รัตนเสถียร ลาออกจากประธานวิปฯรัฐบาลไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งภายในพรรคแต่อย่างใด เพราะเป็นบุคคลที่ทำงานมานานแล้ว และอยากเปลี่ยนแปลงคนใหม่
 
ส่วนการเลือกตั้งทางพรรคเพื่อไทยจะชนะหรือ ไม่นั้นไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องรอผลการตัดสินจากประชาชน และในฐานะที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลก็พร้อมทำงานร่วมกับกรุงเทพมหานครต่อไป เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความรวดเร็วและสอดคล้องกับนโยบายของประเทศได้ และทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับประชาชนในการตัดสิน รวมทั้งการทำงานนโยบายของพรรค ทั้งนี้ทางพรรคจะทำงานอย่างเต็มที่ในการแสดงความมุ่งมั่นเพื่อชาวกรุงเทพมหา นคร และขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้ทำงานรับใช้กรุงเทพมหานคร 
 
นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติปีนี้ว่า อยากฝากให้เด็กและเยาวชนทุกคน ทำตามคำขวัญที่ได้มอบเอาไว้   นอกจากนี้อยากให้ตั้งใจเรียนหนังสือ รักษาวินัยของตนเอง มีความกตัญญูรู้คุณบิดา มารดา และขอส่งกำลังใจให้เยาวชนทุกคนสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ นำพาประเทศไทยและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า  ส่วนนโยบายของรัฐบาลก็พร้อมให้การสนับสนุนเยาวชนให้เกิดโอกาสในการ แสดงออกอย่างครบถ้วน โดยจะให้โอกาสในด้านการศึกษาให้เท่าเทียมกันไม่ว่าจะอยู่ที่ใด พร้อมส่งเสริมเนื้อหาด้านการเรียนการสอนให้คิดและเรียนรู้มากกว่าการอ่านโดย เฉพาะการเรียนรู้นอกห้องเรียน
9 มกราคม 2556 เวลา 11:20 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น