แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ด่วน! "ช่อง3" ยอมสารภาพแล้ว เหตุแบน "เหนือเมฆ2" เพราะบทแรง ไม่เอี่ยวการเมือง

ที่มา go6tv

 

 วันที่ 8 มกราคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่อาคารมาลีนนท์ชี้แจงถึงกรณีที่ละครเรื่อง "เหนือเมฆ 2" โดนแบนว่า "ตนยืนยันว่าผู้บริหารฝ่ายรายการของช่อง 3 เป็นคนพิจารณาเอง เนื่องจากรู้สึกว่าละครเรื่องนี้เสี่ยงที่จะละเมิดและอาจจะส่งผลกระทบตามมา ซึ่งฝ่ายรายการเห็นว่าไม่เหมาะสม ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแน่นอน อย่างกรณีรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่มีการเพ้นท์รูปเปลือยอก ซึ่งผ่านเซ็นเซอร์ แต่ก็ยังถูกมองว่าไม่เหมาะสม ต้องเสียค่าปรับให้ กสทช.จำนวน 5 แสนบาท ทางผู้บริหารจึงพิจารณาแล้วว่าเรื่องนี้อาจจะส่งผลเสียมากกว่า ส่วนที่ทางกสทช.จะให้ช่อง 3 ส่งเอกสารชี้แจงไป ตอนนี้ทางฝ่ายรายการกำลังทำหนังสือส่งไปที่ กสทช."

เมื่อ ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสเรียกร้องให้นำละครเหนือเมฆ 2 กลับมาฉาย นายบริสุทธิ์ กล่าวว่า "จะให้ทำอย่างไรได้ เราเข้าใจแต่พิจารณาแล้วผลเสียหายอาจจะมากกว่า ส่วน 3 ตอนที่เหลือก็จะไม่มีการนำมาฉายซึ่งเป็นเรื่องของความเหมาะสม  และคงไม่มีการแถลงข่าวใดๆ เนื่องจากมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่เว็บไซต์ของช่อง 3 โดนแฮกนั้น ตนก็ให้ฝ่ายเทคนิคแก้ไขและป้องกันให้ดียิ่งขึ้น" 

ทาง ด้านผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างระบุตรงกันว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 น่าจะออกมาชี้แจงทำความเข้าใจในเรื่องดังกล่าวนานแล้ว เพราะมีผู้เสียหายจำนวนมากถูกพาดพิงว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังซึ่งข่าวลือดัง กล่าวไม่เป็นประโยชน์กับใครเลย ยกเว้นว่าเป็นการปั่นเรตติ้งละครของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น