แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

"โอ๊ค-พานทองแท้" ชวนโลกไซเบอร์ มีส่วนร่วมเสนอแนะนโยบาย กทม.ผ่านแอพพลิเคชั่น

ที่มา go6tv

 


วันที่ 23 มกราคม 2556 (go6TV)  นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ช่วยหาเสียงให้ “พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ” ความว่า
ผมขอเชิญชวนชาวไซเบอร์ มามีส่วนร่วมทางการเมือง ในระดับท้องถิ่นกันครับ
คนกรุงฯที่มีความชื่นชอบในการท่องโลกออนไลน์ คงจะมีความฝันเช่นเดียวกับผมคือ อยากให้ กทม.เป็น สวรรค์ของชาวไซเบอร์ ไม่ว่าจะไปที่ไหนเนตลื่นไหลปรู๊ดปร๊าด เร็ว-แรง-ราคาย่อมเยา รวมถึงเนตที่กระทรวงICT ให้บริการฟรีในที่สาธารณะ ก็ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่ในเร็ววัน
ความฝันนี้คงจะเป็นความจริงได้ยาก หากทางท้องถิ่นไม่มีการประสานกันกับรัฐบาลได้อย่าง "ไร้รอยต่อ" ผมจึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกัน เสนอความคิดเห็นเพื่อนำไปเป็น นโยบายในเรื่องการให้บริการอินเตอร์เนต ของว่าที่ผู้ว่าฯกทม.ครับ
ผมได้ให้ทีมงานทำ เเอพพลิเคชั่นบนเฟสบุ๊ค จะเสร็จภายในวันพรุ่งนี้ครับใครที่มีความเห็นหรือข้อเสนอแนะแบบไหน อยากให้กทม.ให้บริการพ่อแม่พี่น้องในโลกไซเบอร์อย่างไร
พรุ่งนี้เชิญร่วมออกความเห็นกันได้ครับ เสร็จแล้วเรามาโหวตกันว่าความคิดเห็นของใคร ที่มีคะแนนนิยมสูงสุด เมื่อทราบผลแล้วผมจะขออาสา เป็นผู้ประสานให้ 5ท่านเเรกที่เป็นเจ้าของความคิดยอดนิยมนี้ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ พล.ต.อ.พงศพัศฯ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ของพรรคเพื่อไทย ตัวจริงเสียงจริงที่สามารถประสานกับรัฐบาลได้อย่าง "ไร้รอยต่อ" เพื่อนำไปกำหนดเป็นนโยบายของผู้ว่าฯครับ
ถือเป็นการเข้าถึงความต้องการของพี่น้องชาวกรุงฯ โดยเราจะนำร่องในโลกออนไลน์ที่เราชื่นชอบกันก่อนนะครับ หากมีผู้สนใจและมีส่วนร่วมกันมากๆ ในโพสต์หน้าเราค่อยถามความเห็นกันในเรื่องอื่นกันอีกต่อไป มีเรื่องไหนที่ใครคิดว่าน่าจะทำเป็นนโยบายก็เสนอกันเข้ามาได้เลย
ขออย่างเดียวเรื่อง "กล้องดัมมี่" อย่าเสนอเข้ามาครับ ใครที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีสมควรสนับสนุน ผมแนะนำให้เลือกผู้สมัครรายอื่น ที่นิยมนโยบายประเภทนี้ได้เลย
ขอรับรองว่า พวก "ดัมมี่"ทั้งหลายแหล่ ไม่มีในนโยบายของ พล.ต.อ.พงศพัศฯ ผู้สมัครฯจากพรรคเพื่อไทยแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น