แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

"นิสิตจุฬาฯ" กรี๊ดปลื้ม "ดร.พงศพัศ" บอกเป็นคนรุ่นใหม่ทำงานจริงจัง!

ที่มา go6tv

 นที่ 23 มกราคม 2556 (go6TV) พล.ต.อ.ดร.พง ศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคเพื่อไทย หมายเลข 9 ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง บริเวณอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยมีผู้สนับสนุนและทีมงาน ถือป้ายรณรงค์หาเสียงสนันสนุนจำนวนมาก ทั้งนี้ในการลงพื้นที่วันนี้ พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ สร้างสีสันด้วยการนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 59 อนุสาวรีย์ชัยฯ - สนามหลวง ก่อนที่จะลงจากรถ เพื่อพบปะประชาชนบริเวณป้ายโดยสารรถประจำทาง ตลอดจนพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ที่เดินสัญจรผ่านไปมา เพื่อรับฟังปัญหา และบอกกล่าวนโยบายหาเสียงของพรรค โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก 

ช่วง หนึ่งของการหาเสียง นิสิตจุฬาหญิง คนหนึ่งกำลังยืนรอรถเมล์เพื่อไปมหาวิทยาลัย เห็น ดร.พงศพัศกำลังเดินเข้ามา เธอมีท่าทางดีใจรีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปตลอด จนกระทั่ง ดร.พงศพัศ เข้ามาคุย เธอก็คุยโต้ตอบแต่ยังถือมือถือบันทึกคลิปอยู่ด้วยความดีใจ

จน กระทั่งสื่อมวลชนตะโกนบอกว่า ให้ลดกล้องโทรศัพท์มือถือลง จะได้ถ่ายภาพคู่สวยๆ เธอก็เลยลดมือลงด้วยความขวยเขิน โดย ดร.พงศพัศถามว่า จะไปเรียนเหรอ เธอตอบว่า "กำลังรอรถเมล์ไปเรียนที่จุฬาค่ะ" แล้วเธอก็เล่าให้ฟังว่านั่งรถมาจากไหน มาลงต่อรถที่จุดนี้ และจะเข้ามหาวิทยาลัย"  เธอบอกว่าดีใจเจอคุณพงศพัศ เพราะเห็นเป็นคนรุ่นใหม่ทำงานกระฉับกระเฉง" โดยมีประชาชนตลอดจนสื่อมวลชนให้ความสนใจบันทึกภาพจำนวนมาก







Photo by @JJ_Sathon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น