แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดใจครั้งแรก! "ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ" ที่ไหนพี่น้องมีความทุกข์ ที่นั่นคือที่ทำงานของผม!

ที่มา go6tv



วันที่ 15 มกราคม 2556 go6TV ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00น.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ได้เปิดตัววีดิทัศน์หาเสียงชิ้นแรก ผ่าน http://www.youtube.com/PongsapatBKK ระบุว่า พร้อมรับใช้ประชาชนในฐานะผู้สมัคร “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” ในนามพรรคเพื่อไทย โดยมีเนื้อหาดังนี้


“ตลอดชีวิตการทำงานของผม  คือการร่วมทุกข์ ร่วมสุขกับประชาชน ลงไปรับฟังและแก้ไขปัญหาต่างๆ ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยที่สุด ในสายตาคนอื่น จนปัญหาใหญ่ในระดับโครงสร้าง  ตั้งแต่ปัญหาของคนบ้านมีรั้ว จนถึงคนไม่มีบ้าน ข้อมูล ปัญหา และความรู้สึกทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน ชาวกรุงเทพมหานครนั้น ได้ซึมซับอยู่ในความคิด และความทรงจำของผมตลอดมา

“ที่ไหนที่พี่น้องประชาชนมีความทุกข์ที่นั่นคือที่ทำงานของผม เวลาใดก็ตามที่พี่น้องประชาชนประสบปัญหา ต้องการความช่วยเหลือ ต้องการกำลังใจ เวลานั้น คือเวลาทำงานของผมครับ”

ทั้งหมดนี้คือสิ่งสำคัญ ที่ได้ผลักดันให้ผมลุกขึ้นมาในวันนี้ เพื่อเสนอตัวรับใช้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยความรู้ ด้วยประสบการณ์ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่ผมมีทั้งชีวิต ผมพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน ชาวกรุงเทพมหานคร ด้วยการทำงานกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อ ร่วมมือร่วมใจกับพี่น้องประชาชนชากรุงเทพมหานคร และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันผลักดันให้กรุงเทพมหานครของเรา เกิดการเปลี่ยนแปลงในระดับที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ผมขออาสาคืนความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ทุกท่านครับ

พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น