แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ป้ายแนะนำตัว "พงศพัศ" ขึ้นทั่วกรุงเทพฯ

ที่มา go6tv

ป้าย รณรงค์หาเสียงของว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทย ชุดแรก นำไปติดตั้งตามท้องถนนสายหลักของกรุงเทพมหานครแล้ว โดยชูการทำงานร่วมกับรัฐบาลเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

บรรยากาศ ก่อนการเปิดตัว พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ เป็นผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคเพื่อไทย รวมถึงการแสดงวิสัยทัศน์เป็นครั้งแรก ถือว่าคึกคักเป็นอย่างมากโดยเฉพาะป้ายแนะนำตัวของพลตำรวจเอกพงศพัศ ตามท้องถนนทั่วกรุงเทพมหานคร ที่นำไปติดตั้งตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พร้อมชูนโยบายการทำงานร่วมกับรัฐบาลเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันโดยมีข้อความ "วางยุทธศาสตร์สร้างอนาคตกรุงเทพฯร่วมกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อ" หวังปลุกกระแสความนิยมในช่วงก่อนการเปิดตัวช่วงเย็นวันนี้  


ขณะ เดียวกัน บริเวณที่ทำการพรรคเพื่อไทย เริ่มตกแต่งสถานที่ที่ใช้ในการเปิดตัวพลตำรวจเอกพงศพัศ ด้วยการนำป้ายตัวการ์ตูนของพลตำรวจเอกพงศพัศ พร้อมข้อความ "ฝาก กทม.ไว้กับ พงศพัศ นะครับ" ซึ่งรูปการ์ตูนนี้จะเป็นหนึ่งในป้ายที่จะนำมาใช้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งเช่น เดียวกัน

สำหรับกำหนดการเปิดตัว พลตำรวจเอกพงศพัศ เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย จะเริ่มในช่วงเวลาประมาณ 16.30 น.โดยมีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน และสดงความยินดีกับพลตำรวจเอกพงศพัศ ต่อจากนั้นจะเป็นการแสดงวิสัยทัศน์เป็นครั้งแรกในการลงสนามการเมืองท้องถิ่น รวมถึงนโยบายที่จะนำเสนอต่อคนกรุงเทพฯในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหา นคร โดยสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเชียอัพเดท (Asia Update) จะออกอากาศสดจากที่ทำการพรรคเพื่อไทย


ป้ายหาเสียง เป็นรูปตัวการ์ตูน "พงศพัศ" บริเวณพรรคเพื่อไทย




ภาถ่ายโดย เจเจ / Photo by JJ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น