แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

นายกฯ ถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระพุฒาจารย์

ที่มา Voice TV




นายกรัฐมนตรี เดินทางไปถวายเครื่องสักการะแด่สมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 11 มกราคม 2556 ณ ตำหนักสมเด็จ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
 
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  เข้าถวายเครื่องสักการะแด่สมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เนื่องในพิธีบำเพ็ญกุศลอายุวัฒนมงคล ครบ 85 ปี ในวันที่ 11 มกราคม 2556 ณ ตำหนักสมเด็จ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยนายกรัฐมนตรีได้ถวายเครื่องจตุปัจจัย ไทยธรรม และผ้าไตรจีวร
 
โอกาสนี้สมเด็จพระพุฒาจารย์  กล่าว อวยพรนายกรัฐมนตรี ว่าขอให้นายกรัฐมนตรีสามารถปฏิบัติงานทุกอย่างให้ลุล่วงสำเร็จทุกประการ มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและการงาน และให้ปกครองนำพาประเทศชาติบ้านเมืองไปสู่ความก้าวหน้าโดยให้นายกรัฐมนตรี ยึดหลักศาสนาเป็นแนวทางปฏิบัติในการทำงานและเป็นกำลัง เพื่อให้เกิดความสำเร็จทุกประการตามที่ตั้งไว้ ซึ่งการที่เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกต้องใช้ความอดทนในการทำงานให้มาก ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้สอบถามถึงอาการอาพาธของสมเด็จพระพุฒาจารย์  ด้วย
 
นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้(11 ม.ค.)เด็กชาย ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ได้เตรียมเซอร์ไพร์ส วันเด็กให้กับน้องๆที่ทำเนียบรัฐบาล จึงอยากเชิญชวนเด็กๆ และผู้ปกครองมาร่วมงานวันเด็กที่ทำเนียบรัฐบาลด้วย
11 มกราคม 2556 เวลา 12:59 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น