แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ประชุม สก.-สข. ประชาธิปัตย์วุ่นหนัก ลูกหาบลั่น "เลือกหม่อม เลือกหมาดีกว่า"

ที่มา go6tv

 8 มกราคม 2556 go6TV - พรรคประชาธิปัตย์เรียกลูกหาบจัดประชุมสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) และ สมาชิกสภาเขต (สข.) "ภายใต้หัวข้อ "รวมพลังเพื่อคนกรุงเทพฯ" ล็อบบี้ไม่ให้เสียงแตก เตรียมตัวออกศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก่อนหนุน "สุเทพ เทือกสุบรรณ" จับมือ "ม.ร.ว. สุุขุมพันธุ์ บริพัตร" ลุยแบ่งเค้กสมัย 2 คุมงบประมาณเมืองหลวง

การประชุม สส.กทม., สก., สข. และสาขาพรรคเขต กทม. ที่ห้องประชุมชั้น3 พรรคประชาธิปัตย์
บรรยากาศเป็นไปด้วยความตึงเครียด ถ่ายเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา

บรรยากาศ การประชุมดังกล่าวยังคงมีความขัดแย้งอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมี สส.ในพรรคประชาธิปัตย์ไม่เห็นด้วยที่จะส่ง ม.ร.ว. สุุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเป็นสมัยที่ 2 รวมถึงการปล่อยข่าวรายวันจากภายในพรรคประชาธิปัตย์กันเองว่า ม.ร.ว. สุุขุมพันธุ์ บริพัตร เตรียมถอนตัวจากการลงเลือกตั้งดังกล่าว ทำให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ถึงกับออกโลงทำตัวเป็นโฆษกส่วนตัวของ ม.ร.ว. สุุขุมพันธุ์ บริพัตร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนรายวันว่าปฏิเสธข่าวการถอนตัวดังกล่าว

ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าลูกหาบพรรคประชาธิปัตย์ในอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก แสดงความไม่เห็นด้วยกับคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ "ส่งคนเดิมๆ ที่ทำงานดีดี ... มีสมอง .... ไม่ใช่แค่ "เสาไฟฟ้า" ไว้ให้หมาพึ่งเยี่ยว!!!!!" หรือ "ถ้าจะเลือกหม่อม เลือกหมาดีกว่า" เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น