แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

'พงศพัศ' ชูนโยบาย สำนักงานเขต 24 ชั่วโมง

ที่มา Voice TV

 'พงศพัศ' เดินสายหาเสียงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กับ ขรก.กทม.


ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พร้อมพูดคุยกับข้าราชการเกี่ยวกับปัญหาในการทำงาน พร้อมเปิดเผยนโยบาย " เปิดสำนักงานเขตตลอด 24 ชั่วโมงบริการประชาชนอย่างเต็มที่"


พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พร้อมไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสอบถามปัญหาของข้าราชการที่ทำงานภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยกล่าวว่าข้าราชการถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายในการปฏิบัติงาน ของกรุงเทพมหานคร จึงเห็นว่าการมอบขวัญกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้่ข้าราชการปฏิบัติงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เพราะหน้าที่หลักของข้าราชการ คือการดูแลประชาชน จึงอยากให้ทำงานได้อย่างเต็มที่


ทั้งนี้จะมีการลงพื้นที่สำนักงานเขตต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร และมีนโยบายจะเปิดบริการสำนักงานเขตตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้ข้าราชการทำงานเป็น 3 กะ เพื่อที่จะให้ประชาชนได้รับบริการได้อย่างเต็มที่


นอกจากนี้ได้กล่าวถึงการทำงาน ว่าได้วางนโยบายไว้ 12 นโยบายหลักๆ ซึ่งมีนโยบายแก้ปัญหาการจราจร โดยจะปรับให้การขึ้นรถโดยสารประจำทางฟรี ส่วนรถโดยสารประจำทางปรับอากาศราคา 10 บาทตลอดสาย และรถไฟฟ้าบีทีเอสราคา 20 บาทตลอดสาย และจะเพิ่มประสิทธิภาพให้มีการใช้รถใช้ถนนได้เต็ม 100% ส่วนรถแท๊กซี่จะประสานกับทางห้างสรรพสินค้าให้มีชั้นจอดรถ สำหรับแท๊กซี่เพื่อเป็นการคืนพื้นผิวจราจรด้วย


อย่างไรก็ตาม ยังมีนโยบายเกี่ยวกับการเฝ้าระวังปัญหาอาชญากรรม โดยเพิ่มการติดตั้งกล้องซีซีทีวี และเพิ่มระยะเวลาโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจได้ทั้ง 365 วัน จากที่เคยมีโครงการเฉพาะช่วงเทศกาล ซึ่งจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบายทั้ง 12 นโยบาย อย่างเป็นทางการอีกครั้งไม่เกิน 10 วัน
22 มกราคม 2556 เวลา 08:42 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น