แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

“พงศพัศ” เปิดตัวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เปิดช่องทางการสื่อสารกับประชาชน

ที่มา ข่าวเพื่อไทย

 


               เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2556 พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้เห็นความสำคัญของการสื่อสารผ่านระบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารสำคัญกับประชาชน จึงได้มีการเปิดตัว เฟสบุ๊กแฟนเพจ พงศพัศ พงษ์เจริญfacebook.com/Pongsapatbkk   ทวิตเตอร์ (twitter.com/PongsapatBKK)  ยูทูป youtube.com/pongsapatbkk และ อินสตาแกรม  instagram.com/pongsapatbkk เพื่อเป็นช่องทางการแนะนำตัว นำเสนอนโยบายและเป็นช่องทางที่ประชาชนได้ติดตามการหาเสียงและสื่อสารโดยตรงกับ พล.ต.อ.พงศพัศ
               พล.ต.อ.พงศพัศ ได้โพสต์ข้อความเปิดตัวเฟสบุ๊กแฟนแพจว่า “พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่เคารพครับ  ในโลกปัจจุบัน facebook และ โซเชียลมีเดียต่างๆได้ทำให้เราสามารถติดต่อซึ่งกันและกันได้ง่ายกันมากขึ้น กว่าแต่ก่อน มันไม่เพียงทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่านั้น แต่มันยังเพิ่มเสียงของเราให้ดังขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการกด like กด Share หรือร่วม comment ในพื้นที่แห่งนี้ สิ่งนี้จะทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ 
               ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันแชร์ facebook ของผมนี้ให้มีพี่น้องมากด like เยอะๆ เพราะวันนี้เป็นก้าวแรกในการหาเสียงของผมครับ มาร่วมพูดคุยกันนะครับ  ผม พงศพัศ พงษ์เจริญ  ยินดีต้อนรับทุกท่าน
               ทวิตข้อความในทวิตเตอร์ว่า วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากของผม ขอเชิญทุกท่านติดตามผมได้ที่ twitter นี้ครับ” และ สร้างอนาคตกรุงเทพฯร่วมกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อ เริ่มต้นก้าวแรกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น