แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

'สุขุมพันธุ์' ลุยสีลมขอคะแนนเสียงคนทำงาน

ที่มา Voice TV

 'สุขุมพันธุ์' ลุยสีลมขอคะแนนเสียงคนทำงาน


ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ กับอดีตคณะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่หาเสียงย่านสีลมและตลาดซอยละลายทรัพย์ เพื่อมาขอคะแนนเสียงกลุ่มคนวัยทำงาน

โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ เช่น นายกรณ์ จาติกวานิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ , นายบุญยอด สุขถิ่นไทย มาร่วมให้กำลังใจด้วย





ทั้งนี้ ชูนโยบายเอาใจคนวัยทำงาน ด้วยการเสนอแนวทางช่องทางเพิ่มรายได้ ด้วยการยกระดับศูนย์ฝึกทักษะสมัยใหม่ และอาชีพทันสมัยสอดคล้องกับเทคโนโลยี โดยจะสอนภาษา และทักษะงานบริการให้สอดคล้องกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน เปิดพื้นที่ Young Designer Market ตลาดไอเดียสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่อยอดเป็นเจ้าของธุรกิจในอนาคต และแนวทางให้สำนักงานเขตขยายพื้นที่ให้บริการงานทะเบียนราษฎร์ครอบคลุม 4 มุมเมือง ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศาลาว่าการ กทม. สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต และอ่อนนุช ซึ่งจะขยายเวลาทำการถึงเวลา 22.00 น เปิดบริการธุรกรรมบนห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนทำงานหลังเลิกงาน

ทั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร กล่าวถึงการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี และ พลตำรวจเอกพงศพัต พงศ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ว่าดีใจแทนคนกรุงเทพมหานคร ที่หัวหน้ารัฐบาลจะได้รับทราบปัญหาชาวกรุงเทพฯมากขึ้น และเป็นทางเลือกอีกหนึ่งคน

ด้านนายอภิทธิ์ เวชชาชีวะ กล่าวว่ารู้สึกแปลกใจกับท่าทีของรัฐบาลโดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีกล่าวว่าผู้ สมัครของเพื่อไทยจะชนะ แต่ต้องขอโอกาส คนกทม. ซึ่งเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับประชาชนเป็นผู้ตัดสิน แต่หากเลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถสานงานต่อได้ทันทีและเป็นประโยชน์ กับ ชาว กทม. ขณะเดียวกัน อยากให้ทุกฝ่ายรณรงค์หาเสียงอย่างตรงไปตรงมา ไม่โจมตีทางการเมืองโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย ที่เล่นงานทางการเมือง โดยใช้ ดีเอสไอ เป็นเครื่องมือแจ้งข้อกล่าวหาตนและ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ในคดีบริจาคเงินให้พรรค ซึ่งมี ส.ส. ถูกเรียกไปชี้แจงทีมีกว่า 40 คน
16 มกราคม 2556 เวลา 16:44 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น