แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

CH3 แจงแบน 'เหนือเมฆ2' บทแรง ยันไม่ฉายต่อ

ที่มา Voice TV

 CH3 แจงแบน 'เหนือเมฆ2' บทแรง ยันไม่ฉายต่อ


ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แจง แบน "เหนือเมฆ 2" เหตุบทแรง ปัดการเมืองสั่ง ยัน ไม่ฉายต่อ ไม่ทำ CD ขาย 

นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีถอดละครเรื่องเหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ กลางอากาศว่า

"เรื่องราวของละครที่ไม่เหมาะสมที่ออกอากาศ คงไม่มีการแถลงอะไร เพราะว่าเป็นเรื่องที่เราเห็นว่าไม่เหมาะสม เราคิดว่าการใช้คำว่าไม่เหมาะสมเป็นการลงตัวแล้ว แต่จะให้ลงรายละเอียดก็คงจะลงลำบาก ขั้นตอนในการดำเนินการเกี่ยวกับการดำเนินการต่างๆ ทางสถานีฝ่ายรายการรับเทปจากผู้จัด ไม่ว่าจะเป็นละคร รายการ หรืออะไรก็แล้วแต่ เราจะมีเจ้าหน้าที่ผู้พิจารณาว่า มีอะไรที่ไม่สมควรออกอากาศบ้างไหม เขาก็จะดูในเบื้องต้น ถ้าเขาเห็นว่ามีอะไรไม่เหมาะสม ก็จะทำเสนอไปให้ทางผู้จัดการฝ่าย ถ้าเห็นว่าเจ้าหน้าที่พิจารณามา เห็นว่ายังไม่ดี ก็จะส่งเซนเซอร์ได้ ซึ่งเราก็เคยทำ ไม่ใช่ไม่เคย เพียงแต่ว่ามันไม่เป็นข่าว เรื่องเซนเซอร์รายการเราทำกันอยู่เป็นประจำ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการนำละครเรื่องเหนือเมฆ 2 กลับมาฉายหรือไม่ นายบริสุทธิ์ ก็ชี้แจงว่า "ผมเองก็ไม่ได้เห็นว่าอีก 3 ตอนที่เหลือมีอะไรบ้าง แต่ก็เชื่อในวิจารณญาณของฝ่ายรายการ ว่าท่านคงพิจารณาได้รอบคอบและดีแล้ว ม็อบที่จะมีชุมนุมเราก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ เพียงแต่เห็นว่าถ้าเรานำสิ่งที่เราพิจารณาแล้วว่าไม่สมควรออกอากาศมาออกอีก เราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะไม่ออก เราเก็บเลยครับ ไม่มีการออกยูทูบ ไม่ต้องไปรอดู ลงแผ่นอะไรก็ไม่มี มันจะไปทำได้อย่างไร ทำไปใครก็รู้ว่าเราทำ เพราะลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้เป็นของเรา เราก็ทราบว่า ทาง กสทช. จะแถลง ก็คาดว่าน่าจะทำหนังสือมาถึงเรา ทางนี้ก็คงจะตอบไป เรื่องพวกนี้ก็มีอยู่ตลอด เขาถามมาเราก็ตอบไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร"
 
 
8 มกราคม 2556 เวลา 13:39 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น